Top
ไลฟ์สไตล์
พาส่องแหล่งคอมมูนิตี้ย่านลาซาล สุดยอดทำเลคอนโดลาซาล-บางนา
0 111

พาส่องแหล่งคอมมูนิตี้ย่านลาซาล สุดยอดทำเล
คอนโดลาซาล-บางนา

คอนโดลาซาล ทำเลศักยภาพของคนรุ่นใหม่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ

คุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียมย่านลาซาลอยู่หรือเปล่า? คอนโดลาซาล โครงการ ARLO Lasalle 17 รายล้อมด้วยแหล่งชอปปิงสำคัญ ทั้ง Lasalle's Avenue และ Dadfa Lasalle เดินทางสุดสะดวกสบาย เพียง 5 นาที จาก BTS สถานีแบริ่ง และสถานีบางนา มาพร้อมราคาสุดเซอร์ไพรส์ ให้คุณเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างไม่ไกลเกินฝัน เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* เท่านั้น!

ย่านลาซาล สองข้างของถนนสุขุมวิท 105 แหล่งรวมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่ดึงดูดคนรุ่นใหม่เข้ามาอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง พรั่งพร้อมด้วยคอมมูนิตี้ที่หลากหลายสำหรับครอบครัว ตอบโจทย์ทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ ทำให้คอนโดลาซาลขึ้นแท่นเป็นคอนโดทำเลทอง ที่ครองใจคนยุคใหม่ในเวลานี้


REAL ASSET พาไปส่องแหล่งคอมมูนิตี้ย่านลาซาล หนึ่งในสุดยอดทำเลคอนโดบางนาที่มีความครึกครื้น และมีเมกะโปรเจกต์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้คอนโดลาซาลเป็นคอนโดบนที่ตั้งอยู่บนแหล่งความอุดมสมบูรณ์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ


แหล่งคอมมูนิตี้บนถนนลาซาล ย่านสุดฮิตครองใจคนรุ่นใหม่

  1. Dadfa Lasalle ดาดฟ้าลาซาล
    Dadfa Lasalle คอมมูนิตี้สุดเก๋ ให้ความรู้สึกราวกับเป็น Common แหล่งรวมร้านอาหารระดับชั้นนำหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ เช่น สวนผักโอ้กะจู๋, ต๋องเต็มโต๊ะ, Sushi Shinji Bangkok, ร้านปันฟาร์มสุข และคาเฟ่สวยๆ น่านั่งอย่าง August Moon at Dadfa และ Gravity Artisan Cafe ตลอดจนฟิตเนสออกกำลังกายสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพ และคลินิกเสริมความงามมากมาย ในบรรยากาศสุดร่มรื่น มีสวนสีเขียวรายล้อม ไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ พร้อมจัดงานอีเว้นท์ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ชวนให้ชาวลาซาลออกมาเดินเล่น เลือกชอปปิงสินค้าตามบูธขายของละลานตา ในบรรยากาศเคล้าคลอเสียงดนตรีร้องเพลงสด มีชีวิตสุดชิก และผ่อนคลายได้ทุกสัปดาห์ที่ Dadfa Lasalle

  2. Lasalle’s Avenue
    สายคอนเทนต์ชอบถ่ายรูปอัปเดตลงโซเชียลต้องไม่พลาด Lasalle’s Avenue คอมมูนิตี้มอลล์แบบกึ่ง Outdoor ที่จะทำให้คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวยยิ่งกว่าการเดินห้าง เดินไปทางไหนก็มีแต่มุมตกแต่งสวนสีเขียวสวยๆ น่าถ่ายรูปเพียบ พร้อมร้านขายสินค้าหลากหลายประเภท ให้คุณช้อปเพลินได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชาวเมืองที่สามารถออกมาจับจ่ายใช้สอยใน Villa Market ได้ทั้งในวันธรรมดา และพักผ่อนหย่อนใจกับสิ่งบันเทิงมากมายในวันหยุดสุดสัปดาห์

  3. ร้านอาหารและคาเฟ่ละลานตา เต็มสองข้างถนนลาซาล
    ร้านอาหารและคาเฟ่สวยๆ ย่านลาซาลนั้นเป็นที่เลื่องลือ จนคนในเมืองยังต้องมาแฮงค์เอ้าท์กันแถวนี้ อาทิ ร้าน Bakeyard ร้านเบเกอรี่โฮมเมดที่คนลาซาลรู้จักกันดี, ORCA ร้านอาหารอิตาเลียนที่รสชาติอร่อยเกินคาด แถมราคายังเป็นมิตร สั่งกินได้หลากหลายเมนู, Kepler BKK ร้านกาแฟรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ที่มีข้าวแกงปักษ์ใต้รสเลิศ ใครแวะไปแถวนั้นต้องห้ามพลาด หรือ Loafyco Bakery House ร้านขนมปังโฮมเมดน้องใหม่ที่กำลังเป็นกระแสฮิตในโซเชียล

    ย่านลาซาลยังมีร้านอาหารจากหลายท้องถิ่นให้เลือกกิน และคาเฟ่สวยๆ ร้านใหม่ๆ ผุดขึ้นอีกเพียบ ตามความฮอตฮิตของย่านนี้ ที่กำลังมีคอนโดมิเนียมและอสังหาริมทรัพย์อีกหลายโครงการจ่อคิวสร้างอีกเพียบ


4 เหตุผลที่ทำให้คอนโดลาซาล คอนโด BTS บางนา เป็นทำเลน่าอยู่ของคนรุ่นใหม่

  1. ย่านลาซาลมีค่าครองชีพที่เป็นมิตร
    ตลอดสองข้างทางของถนนลาซาล มีร้านรวงและตลาดสำหรับจับจ่ายใช้สอยสินค้าราคาถูกมากมาย ทั้ง Street Food และอาหารตามสั่งในราคาย่อมเยา คนในพื้นที่สามารถสั่งกินได้ทุกวัน แบบไม่ลำบากเงินในกระเป๋า เดินทางสะดวกสบายได้หลายรูปแบบ ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ ให้บริการครอบคลุมทั้งย่าน เช่น วินมอเตอร์ไซค์ และรถสองแถวราคาถูก ที่จะพาผู้คนตามเส้นถนนลาซาลไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีแบริ่งและ สถานีบางนา เพื่อเชื่อมต่อถึงทุกพื้นที่สำคัญในตัวเมืองได้แบบง่ายๆ ค่าครองชีพถูกกว่าอยู่ในตัวเมืองกรุงเทพฯ หลายเท่า

  2. ลาซาลเป็นย่านที่มีทิศทางการเติบโตในอนาคตที่แจ่มใส
    ถนนลาซาลเป็นทำเลสุดฮอตแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ที่น่าจับตามอง หากคุณสนใจลงทุนคอนโดบางนา หรือคอนโด BTS บางนา ทำเลนี้อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง มากที่สุด และยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีเหลือง นอกจากนี้ลาซาลยังเป็นแหล่งรวมสำนักงานออฟฟิศมากมาย มีคนทำงานอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น ทำให้มีความครึกครื้นและความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น ด้วยทิศทางความเจริญเติบโตของพื้นที่ในย่านนี้ จะทำให้มูลค่าอสังหาริมทรัพย์คอนโดลาซาลมีราคาเพิ่มสูงขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

  3. แหล่งคอมมูนิตี้ย่านลาซาลดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง
    ย่านลาซาลมี Office Building และเมกะโปรเจกต์สำนักงานออฟฟิศใหม่ๆ มากมาย อย่างเช่นโครงการ Summer Lasalle สำนักงานออฟฟิศให้เช่าขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 5,500 ตารางเมตร ทำให้ย่านนี้ครองใจวัยเพิ่งเริ่มต้นทำงานมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว และมีสัดส่วนของคนรุ่นใหม่เป็นผู้พักอาศัยมากกว่าผู้สูงอายุ ย่านลาซาลในปัจจุบันมีชีวิตชีวามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสองข้างทางของถนนลาซาล กลายเป็นย่านที่ครองใจคนรุ่นใหม่ อยากหากินหาของใช้อะไรก็ง่ายไปหมด

  4. คอนโดลาซาลมีราคาที่เอื้อมถึงได้
    ราคาขายคอนโดบางนาในย่านลาซาลเป็นมิตรกับกลุ่มคนเพิ่งเริ่มต้นทำงาน และคนที่มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 18,000 บาทขึ้นไป ด้วยราคาคอนโดมิเนียมที่เอื้อมถึงได้ง่าย ทำให้การผ่อนชำระเพื่อเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมเป็นเรื่องง่ายดายกว่าที่คิด อีกทั้งการซื้อคอนโดลาซาลนั้นคุ้มค่ากว่าการเช่าคอนโดอย่างเห็นได้ชัด อย่างในโครงการ ARLO Lasalle 17 คอนโดใหม่ย่านบางนา จาก REAL ASSET ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* เท่านั้น บนทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง น่าลงทุนเพื่ออนาคตในทุกรูปแบบ หากคุณยังอยากคว้าโอกาสนี้ได้ทัน ติดต่อ REAL ASSET สำหรับรายละเอียดของโครงการคอนโดบางนา ARLO Lasalle 17 เพิ่มเติมได้เลย!

โครงการ ARLO Lasalle 17 คอนโดใหม่ย่านบางนา บนทำเลศักยภาพที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้ เชื่อมต่อทุกการเดินทางของคุณอย่างสะดวกสบาย ด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS เพียง 5 นาที จากสถานีบางนา และ สถานีแบริ่ง และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล ขนาดห้องเริ่มต้น 25 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องใหญ่อยู่สบาย 44 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกรสชาติชีวิตที่คุณต้องการใช้ ให้พื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม สระว่ายน้ำยาว 50 เมตร ห้องฟิตเนสออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์เครื่องเล่นครบครัน และสวนสีเขียวบนชั้นดาดฟ้า ที่ได้วิวสนามกอล์ฟราชนาวีแบบเต็มๆ น่านั่งเล่นพักผ่อน และดีต่อใจคุณ

คอนโดบางนา โครงการ ARLO Lasalle 17 ส่งเสริมคุณภาพชีวิตดีๆ ของคุณได้อย่างรอบด้าน เรื่องคอนโดและเรื่องบ้าน ไว้ใจ REAL ASSET เราดูแลคุณอย่างครบทุกมิติ ควบคุมคุณภาพงานก่อสร้าง ใส่ใจในบริการหลังการขาย และให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย เพื่อให้คุณใช้ชีวิตอย่างอิสระและมีความสุขยิ่งขึ้น

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: